Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đến năm 2020.
Authors: Vũ, Duy Toàn
Advisor: Phạm, Thị Kim Ngọc
Keywords: Quản trị thương hiệu; Công ty TNHH Hãng kiểm toán AASC
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về thương hiệu và hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu. Nêu thực trạng thương hiệu của Công ty TNHH hãng kiểm toán AASC. Đề xuất chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty đến năm 2020.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8510
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

108

VIEWS & DOWNLOAD

59

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295818-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 155,12 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295818.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,3 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.