Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội.
Authors: Lê, Thị Kim Oanh
Advisor: Nguyễn, Danh Nguyên
Keywords: Chất lượng dich vụ; Dịch vụ khách hàng; Kinh doanh điện năng; Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội.
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về dịch vụ khách hàng trong công tác kinh doanh điện năng, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8663
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

53

VIEWS & DOWNLOAD

37

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296495.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,45 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296495-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 148,98 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.