Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng thương hiệu cho lạc nhân của Công ty cổ phần thương mại và sản xuất An Thịnh, tại tỉnh Nghệ An
Authors: Nguyễn, Quốc Hưng
Advisor: Nguyễn, Danh Nguyên
Keywords: Thương hiệu; Công ty cổ phần thương mại và sản xuất An Thịnh; Nghệ An
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Khái quát hóa hệ thống cơ sở lý luận và phát triển thương hiệu trong nền kinh tế thị trường. Phân tích, đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và công tác phát triển thương hiệu lạc nhân tại Công ty TM&SX An Thịnh. Đề xuất những giải pháp đồng bộ để phát triển thương hiệu lạc nhân tại Công ty CP TM SX An Thịnh
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8790
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

58

VIEWS & DOWNLOAD

39

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297151.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,12 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297151-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 119,94 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.