Thông tin tài liệu


Title: Đo lường sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Giải pháp mạng và Máy tính TIC
Authors: Kiều, Quốc Ái
Advisor: Cao, Tô Linh
Keywords: Chất lượng dich vụ; Sự hài lòng; Công ty cổ phần Giải pháp mạng và Máy tính TIC
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn tìm hiểu về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ, phân tích thực trạng dịch vụ tại Công ty Cổ phần giải pháp mạng và máy tính TIC và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8797
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

80

VIEWS & DOWNLOAD

51

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297095.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,24 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297095-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 91,23 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.