Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines
Authors: Nguyễn, Bảo Ngọc
Advisor: Nguyễn, Danh Nguyên
Keywords: Chất lượng dich vụ; Quản lý chất lượng; Dịch vụ Bông Sen Vàng; Vietnam Airlines
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, quản lý chất lượng và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ, phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ Bông Sen Vàng dựa trên số liệu khảo sát ý kiến Hội viên và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Bông Sen Vàng.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8902
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

89

VIEWS & DOWNLOAD

74

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297661.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,51 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297661-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 88,71 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.