Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty chè Mộc Châu giai đoạn 2015-2020.
Authors: Vũ, Lệ Hoa
Advisor: Phạm, Thị Thanh Hồng
Keywords: Doanh nghiệp; Thương hiệu; Chiến lược phát triển
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Nêu thực trạng công tác xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty chè Mộc Châu. Đề xuất kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty giai đoạn 2015-2020.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8925
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

94

VIEWS & DOWNLOAD

47

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297162.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,38 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297162-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 140,85 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.