Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Nam Định đến năm 2025
Authors: Cao, Anh Tuấn
Advisor: Phạm, Thị Thanh Hồng
Keywords: Chiến lược kinh doanh; PVOIL Nam Định
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn tổng hợp những lý luận chung về xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, nghiên cứu các đặc điểm cạnh tranh mang tính đặc thù của ngành kinh doanh các sản phẩm chế biến từ dầu khí. Trên cơ sở đó phân tích và đánh giá thực trạng, nêu ra những ưu, nhược điểm, những cơ hội, thách thức của công ty trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Phân tích đúng thực trạng kinh doanh xăng dầu và hoạch định chiến lược kinh doanh xăng dầu và đề xuất các giải pháp thực hiện chiến lược
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8943
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

131

VIEWS & DOWNLOAD

63

Files in This Item:
Thumbnail
  • 310380.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,25 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 310380-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 205,95 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.