Thông tin tài liệu


Title: Các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng đối với hoạt động Chăm sóc Khách hàng của Viettel trong giai đoạn 2015-2020
Authors: Lê, Thị Thu Hương
Advisor: Dương, Mạnh Cường
Keywords: Dịch vụ viễn thông; Sự hài lòng; Trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ viễn thông, chăm sóc khách hàng và mức độ hài lòng khách hàng ; phân tích thực trạng hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng khách hàng đối với hoạt động Chăm sóc Khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8993
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

213

VIEWS & DOWNLOAD

106

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297686.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,21 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.