Thông tin tài liệu


Title: Chiến lược phát triển thị trường rau trồng trên cát của công ty cổ phần Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh (MITRACO) Hà Tĩnh
Authors: Trần, Thị Thảo
Advisor: Cao, Tô Linh
Keywords: Chiến lược marketing; Trồng rau trên cát; Công ty Mitraco Hà Tĩnh
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn tình bày tổng quan cơ sở lý luận về chiến lược phát triển thị trường; đồng thời phân tích và đánh giá thực trạng các căn cứ cho phát triển thị trường rau trồng trên cát của công ty Mitraco Hà Tĩnh. Từ đó nêu ra chiến lược phát triển thị trường rau trồng trên cát ở công ty Mitraco Hà Tĩnh.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9022
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

100

VIEWS & DOWNLOAD

59

Files in This Item:
Thumbnail
  • 310480.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,26 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 310480-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 184,76 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.