Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An.
Authors: Trần, Thị Ái Thương
Advisor: Dương, Mạnh Cường
Keywords: Ngân hàng; Chất lượng; Khách hàng; Nghệ An
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng trong hoạt động ngân hàng. Nêu thực trạng sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9027
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

57

VIEWS & DOWNLOAD

38

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297485.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,34 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297485-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 133,42 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.