Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho sản phẩm bia Đại Việt đến năm 2020
Authors: Trần, Mạnh Huy
Advisor: Dương, Mạnh Cường
Keywords: Chiến lược kinh doanh; Bia Đại Việt
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn hệ thống hóa vấn đề lí luận liên quan đến chiến lược kinh doanh, làm rõ cơ sở việc xây dựng chiến lược kinh doanh trong hoạt động phát triển thị trường; nghiên cứu thực trạng sản xuất kinh doanh của sản phẩm bia Đại Việt giai đoạn 2010-2015, từ đó tìm giải pháp xây dựng chiến lược kinh doanh cho sản phẩm bia Đại Việt giai đoạn 2016-2020
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9082
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

67

VIEWS & DOWNLOAD

56

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297550.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,58 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297550-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 91,55 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.