Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ
Authors: Đinh, Tiến Đức
Advisor: Cao, Tô Linh
Keywords: Chăm sóc khách hàng; VPBank Giảng Võ
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ chăm sóc khách hàng và các mô hình nghiên cứu chăm sóc khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Giảng Võ- VPBank và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9175
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

521

VIEWS & DOWNLOAD

248

Files in This Item:
Thumbnail
  • 310311.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,62 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 310311-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 119,73 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.