Thông tin tài liệu


Title: Đề xuất một số giải pháp cải thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh thông tin di động Quảng Ninh 1.
Authors: Hà, Minh Toàn
Advisor: Phạm, Thị Kim Ngọc
Keywords: Chăm sóc khách hàng; Cải thiện; Thông tin di động; Quảng Ninh
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng. Nêu thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh thông tin di dộng Quảng Ninh 1. Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh thông tin di động Quảng Ninh.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9283
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

47

VIEWS & DOWNLOAD

56

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297420.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,48 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297420-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 180,69 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.