Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty Chè Mộc Châu giai đoạn 2015 - 2020
Authors: Vũ, Lệ Hoa
Advisor: Phạm, Thị Thanh Hồng
Keywords: Thương hiệu; Chiến lược phát triển; Công ty Chè Mộc Châu
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, phân tích thực trạng công tác xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Chè Mộc Châu và đề xuất kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty Chè Mộc Châu giai đoạn 2015 - 2020.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9318
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

229

VIEWS & DOWNLOAD

190

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297162.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,86 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297162-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 140,85 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.