Thông tin tài liệu


Title: Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.
Authors: Nguyễn, Thị Thu Trang
Advisor: Dương, Mạnh Cường
Keywords: Ứng dụng công nghệ thông tin; Chăm sóc khách hàng; Công ty VTC công nghệ và nội dung số
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về ứng dụng CNTT trong hoạt động chăm sóc khách hàng và phân tích đánh giá hiện trạng công tác ứng dụng CNTT trong công tác CSKH tại công ty VTV công nghệ và nội dung số. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty VTC công nghệ và nội dung số.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9413
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

103

VIEWS & DOWNLOAD

77

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297962.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,92 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297962-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 152,79 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.