Thông tin tài liệu


Title: Hoạch định chiến lược kinh doanh bán lẻ của Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng đến năm 2020
Authors: Mai Tiến Hưng
Advisor: Trần Hồng Nguyên
Keywords: Bán lẻ; Chiến lược kinh doanh
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trên cơ sở phân tích các yếu tố môi trường bên trong và bên ngoài, cũng như việc đánh giá năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, đề tài sẽ tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp để từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh bán lẻ của công ty đến năm 2020.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9747
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

103

VIEWS & DOWNLOAD

70

Files in This Item:
Thumbnail
  • 310731.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,52 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 310731-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 362,68 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.