Thông tin tài liệu


Title: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động cho khách hàng cá nhân tại Viettel Bắc Giang
Authors: Trần Xuân Nam
Advisor: Vũ Thị Minh Hiền
Keywords: Di động; Dịch vụ; Nâng cao chất lượng; Viettel
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết về nâng cao chất lượng dịch vụ di động cho khách hàng cá nhân. Đánh giá việc nâng cao chất lượng dịch vụ di động khách hàng cá nhân đối với dịch vụ mạng Viettel Bắc Giang. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động cho khách hàng cá nhân tại Viettel Bắc Giang.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9875
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

143

VIEWS & DOWNLOAD

76

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311066.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,9 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311066-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 125,13 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.