Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Danh Nguyên-
dc.contributor.authorPhạm, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2017-12-28T01:20:35Z-
dc.date.accessioned2018-01-25T11:56:31Z-
dc.date.available2017-12-28T01:20:35Z-
dc.date.available2018-01-25T11:56:31Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.other000000311436-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9916-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractHệ thống hóa những kiến thức cơ bản trong việc xây hoạch định chiến lược và quản trị chiến lược kinh doanh. Vận dụng những lý thuyết cơ bản của hoạch định và quản trị chiến lược kinh doanh để phân tích toàn cảnh về môi trường kinh doanh, những điểm mạnh, điểm yếu của Công ty CP xi măng Vicem Hoàng Mai và các mô hình phân tích chiến lược để nhận biết được các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Dựa vào những lý luận khoa học để hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty đến năm 2020 và những giải pháp thực hiện chiến lược.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi
dc.subject.lccHD9622-
dc.titleHoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP xi măng Vicem Hoàng Mai đến năm 2020vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311436.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung toàn văn
    • Size : 1,6 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311436-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt luận văn
    • Size : 195,52 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.