06 - Trường Kinh tế
Duyệt 06 - Trường Kinh tế theo Tác giả "Hoàng Minh Tiến"
Ấn phẩm
Phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing – mix của Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại KAI Việt Nam
2025, Hoàng Minh Tiến, Nguyễn Cẩm Giang
Nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing-mix tại Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại KAI Việt Nam. Trên cơ sở lý luận về marketing-mix, đánh giá thực trạng các chính sách sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến của doanh nghiệp. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing, nâng cao hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh tranh của công ty.