06 - Trường Kinh tế
Duyệt 06 - Trường Kinh tế theo Tác giả "Lê Văn Dương"
- Ấn phẩmFactors influencing customer purchasing behavior of confectionery products in Hanoi(Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2025) Lê Văn Dương; Nguyen Thi Vu KhuyenPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo của các doanh nghiệp nội địa. Nhận biết thương hiệu và Bao bì đều tác động tích cực và có ý nghĩa đến hành vi mua, trong đó khuyến mãi có ảnh hưởng mạnh nhất. Các phát hiện này cung cấp cơ sở quan trọng giúp doanh nghiệp nội địa điều chỉnh chiến lược marketing, nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.