06 - Trường Kinh tế
Duyệt 06 - Trường Kinh tế theo Tác giả "Lò Hoàng Thái Hà"
- Ấn phẩmPhân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix của Công ty Cổ phần Giải pháp mạng và Máy tính TIC(Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2025) Lò Hoàng Thái Hà; Nguyễn Thị YếnCơ sở lý thuyết về hoạt động marketing-mix trong doanh nghiệp. Phân tích thực trạng chính sách marketing-mix tại Công ty Cổ phần Giải pháp mạng và Máy tính TIC. Đánh giá hiệu quả của các yếu tố marketing-mix (sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến), chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân tồn tại. Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing-mix, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững cho doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin.