06 - Trường Kinh tế
Duyệt 06 - Trường Kinh tế theo Chủ đề "Công ty TNHH sản xuất và thương mại S-group"
- Ấn phẩmPhân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing-mix của Công ty TNHH sản xuất và thương mại S-group(Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2025) Nguyễn Thị Huyền Nga; Nguyễn Thị Mai AnhNghiên cứu và phân tích chính sách marketing-mix tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại S-group. Trên cơ sở hệ thống hóa lý thuyết về marketing-mix trong doanh nghiệp, đề tài đánh giá thực trạng các chính sách sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến của công ty, chỉ ra những hạn chế còn tồn tại. Từ đó, đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.