06 - Trường Kinh tế
Duyệt 06 - Trường Kinh tế theo Chủ đề "Chiến lược marketing"
- Ấn phẩmFactors influencing customer purchasing behavior of confectionery products in Hanoi(Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2025) Lê Văn Dương; Nguyen Thi Vu KhuyenPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo của các doanh nghiệp nội địa. Nhận biết thương hiệu và Bao bì đều tác động tích cực và có ý nghĩa đến hành vi mua, trong đó khuyến mãi có ảnh hưởng mạnh nhất. Các phát hiện này cung cấp cơ sở quan trọng giúp doanh nghiệp nội địa điều chỉnh chiến lược marketing, nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.
- Ấn phẩmPhân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing – mix của Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại KAI Việt Nam(Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2025) Hoàng Minh Tiến; Nguyễn Cẩm GiangNghiên cứu và phân tích hoạt động marketing-mix tại Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại KAI Việt Nam. Trên cơ sở lý luận về marketing-mix, đánh giá thực trạng các chính sách sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến của doanh nghiệp. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing, nâng cao hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh tranh của công ty.