EB - Ngôn ngữ/Ngoại ngữ

7 ấn phẩm có sẵn

Những tài liệu tải lên gần đây

Đang hiển thị 1 - 6 của tổng số 7 kết quả
Hiển thị
  • Ấn phẩm
    Research on the Application of Analytic Hierarchy Process in College English Curriculum Construction
    (Elsevier B.V., 2025) Hang Wang; Binglai Wu
    Nghiên cứu việc ứng dụng phương pháp Phân tích Hệ thống Phân cấp (AHP) trong xây dựng chương trình giảng dạy tiếng Anh bậc đại học. Nghiên cứu đề xuất mô hình đánh giá hiệu quả giảng dạy tiếng Anh tại các trường cao đẳng, áp dụng AHP và lý thuyết xám để cải thiện chất lượng giảng dạy và đánh giá toàn diện các khía cạnh của chương trình học.
  • Ấn phẩm
    Language learning through music on the academic achievement, creative thinking, and self-esteem of the English as a foreign language (EFL) learners
    (Elsevier B.V., 2024) Meng Chen; Mohammad Mohammadi; Siros Izadpanah
    Nghiên cứu tác động của việc học tiếng Anh qua âm nhạc đối với thành tích học tập, tư duy sáng tạo và lòng tự trọng của người học EFL. Nghiên cứu sử dụng phương pháp TELLTM (Technology-Enhanced Language Learning through Music) với mẫu 360 học viên nam cấp tiểu học, đo lường thông qua các bảng câu hỏi đánh giá thành tích học tập, tư duy sáng tạo và lòng tự trọng.
  • Ấn phẩm
    Critical and collaborative ethnography for indigenous language and culture revitalization in Chilean schools
    (Elsevier B.V., 2025) Michel A. Riquelme-Sanderson
    Nghiên cứu vai trò của tiếng Anh như ngoại ngữ (EFL) trong việc phục hồi ngôn ngữ Mapudungún tại các trường học giao thoa văn hóa ở Chile. Nghiên cứu sử dụng phương pháp dân tộc học phê phán và hợp tác, khảo sát thực tiễn giảng dạy của giáo viên EFL và những rào cản trong việc tích hợp kiến thức bản địa vào giảng dạy tiếng Anh.
  • Ấn phẩm
    An overview of the stages of development of the Iraqi English language curriculum
    (Elsevier B.V., 2020) Mayamin Altae.
    Các giai đoạn phát triển của chương trình giảng dạy tiếng Anh tại Iraq từ năm 1921 đến 2020, nêu năm giai đoạn chính trước khi triển khai chương trình hiện tại. Nghiên cứu phân tích sự thay đổi chương trình, đánh giá quy trình áp dụng và rút ra các bài học kinh nghiệm. Bài báo cũng trình bày bối cảnh lịch sử trước 1921 và cung cấp thông tin về những khó khăn, thách thức mà hệ thống giáo dục Iraq đã trải qua.
  • Ấn phẩm
    English language curriculum reform strategies: The impact of EMI on students' language proficiency
    (Elsevier B.V., 2022) Mark B. Ulla; Junifer L. Bucol; Pongsathorn Dechatiwongse Na Ayuthaya.
    Các chiến lược cải cách chương trình giảng dạy tiếng Anh và tác động của việc giảng dạy bằng EMI (English as a Medium of Instruction) đến trình độ ngôn ngữ của sinh viên. Nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của cải cách chương trình trong việc định hướng mục tiêu học tập, thực hành giảng dạy, và hiệu quả học tập của sinh viên. Để triển khai chương trình mới hiệu quả, cần xem xét toàn diện các yếu tố liên quan đến nội dung, phương pháp và môi trường học tập.
  • Ấn phẩm
    Interactions between age to start learning English, high school, and language proficiency on EFL graduate students' anxiety
    (Elsevier B.V., 2025) Mailing Tang; Hongli Zhou.
    Tác động của tuổi bắt đầu học tiếng Anh, loại hình trường trung học và trình độ tiếng Anh đến mức độ lo lắng học tập (foreign language anxiety) của 306 sinh viên sau đại học học tiếng Anh trong bối cảnh văn hóa Trung Quốc. Kết quả cho thấy: sinh viên từ các trường trung học thành thị có mức lo lắng giao tiếp thấp hơn; tuổi bắt đầu học và trình độ ngôn ngữ ảnh hưởng đáng kể đến lo lắng học tập, và có sự tương tác giữa các yếu tố này.