Ts-Công nghệ thông tin
Duyệt Ts-Công nghệ thông tin theo Chủ đề "Dạy học"
- Ấn phẩmĐánh giá kết quả học tập trong dạy học môn công nghệ bậc trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực(Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, 2019) Ngô Văn Tới; Trần Khánh ĐứcCơ sở lý luận và thực tiễn đánh giá kết quả học tập môn công nghệ theo tiếp cận năng lực ở trường trung học phổ thông; Thiết kế bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn công nghệ - phần công nghiệp ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực; Kiểm nghiệm và đánh giá.
- Ấn phẩmĐánh giá năng lực sử dụng công nghệ thông tin của giảng viên trong dạy học trực tuyến(Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, 2020) Phan Chí Thành; Ngô Tứ ThànhCơ sở lý luận và thực tiễn về đánh giá năng lực sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học trực tuyến; Đánh giá năng lực sử dụng công nghệ thông tin của giảng viên trong dạy học trực tuyến.
- Ấn phẩmDạy học cho sinh viên ngành công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo(Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, 2023) Đinh Thị Mỹ Hạnh; Ngô Tứ ThànhCơ sở lí luận và thực tiễn dạy học cho sinh viên ngành công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo. Thiết kế dạy học với sự hỗ của công nghệ trí tuệ nhân tạo cho sinh viên ngành công nghệ thông tin trình độ đại học. Thực nghiệm và đánh giá
- Ấn phẩmDạy học định hướng phát triển năng lực tự học môn hóa học với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo(Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, 2024) Nguyễn Minh Giám; Ngô Tứ ThànhCơ sở lý luận và thực tiễn dạy học định hướng phát triển năng lực tự học với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo. Thiết kế dạy học sử dụng AI chatbot cho môn hóa học THCS định hướng phát triển năng lực tự học. Xây dựng khung năng lực tự học sử dụng AI chatbot, cấu trúc nội dung học tập trong kho học liệu AI chatbot.