ĐA6-2025

71 ấn phẩm có sẵn

Những tài liệu tải lên gần đây

Đang hiển thị 1 - 6 của tổng số 71 kết quả
Hiển thị
  • Ấn phẩm
    Improving product quality at industry packaging Viet Nam company limited: Analysis and Proposed solutions
    (Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2025) Vu Nguyen Thanh Vinh; Tran Minh Anh
    Phân tích thực trạng chất lượng sản phẩm tại Công ty TNHH Industry Packaging Việt Nam (IPVN). Đánh giá các hạn chế trong quá trình sản xuất và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn công nghiệp.
  • Ấn phẩm
    Analysis and Proposal of Solutions to Improve Xfast Service at Giao Hang Tiet Kiem JSC, Hanoi Branch
    (Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2025) Nguyen Dieu Thao; Phan Dieu Huong
    Nghiên cứu dịch vụ giao hàng nhanh Xfast tại chi nhánh Hà Nội của Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ và các yếu tố ảnh hưởng. Trên cơ sở dữ liệu từ công ty và tài liệu tham khảo, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, tốc độ và trải nghiệm khách hàng cho dịch vụ Xfast.
  • Ấn phẩm
    Analyzing and Designing the Solutions for Improving the A-1 Cover Glass Production Line at Vietnam Biel Crystal Manufactory Limited Company
    (Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2025) Nguyen Thi Tra My; Nguyen Tien Dung
    Nghiên cứu và đề xuất giải pháp cải thiện dây chuyền sản xuất kính bảo vệ A-1 tại Công ty TNHH Sản xuất Pha lê Việt Biel thông qua cân bằng dây chuyền. Nghiên cứu kết hợp phân tích dữ liệu thứ cấp từ công ty và phỏng vấn chuyên gia, nhằm tối ưu năng suất, giảm thời gian chờ và nâng cao hiệu quả sản xuất.
  • Ấn phẩm
    Procedures for exporting dangerous goods by sea of APS Transport Joint Stock Company
    (Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2025) Nguyen Khanh Huyen; Duong Manh Cuong
    Nghiên cứu quy trình xuất khẩu hàng nguy hiểm đường biển tại Công ty Cổ phần Vận tải APS, phân tích thực trạng quản lý, vận hành và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu dựa trên quan sát, đo lường, phỏng vấn và dữ liệu từ các phòng ban liên quan, đồng thời đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả và an toàn trong xuất khẩu hàng nguy hiểm.
  • Ấn phẩm
    Enhancing performance of on-demand delivery activities by Motorbike at Ahamove company
    (Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2025) Lê Việt Hùng; Trần Thị Hương
    Nghiên cứu hiệu quả hoạt động giao hàng theo yêu cầu bằng xe máy tại công ty Ahamove, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng dịch vụ, đồng thời đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu suất dựa trên quan sát, phỏng vấn và dữ liệu thứ cấp từ công ty. Kết quả nhằm cải thiện hiệu quả vận hành và trải nghiệm khách hàng trong dịch vụ giao hàng nhanh.
  • Ấn phẩm
    Customer Behaviors and Segmentation: The Case of Apero Technologies Group
    (Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2025) Du Tien Vinh; Ngo Thu Giang
    Phân tích hành vi khách hàng và phân khúc người dùng của Apero Technologies Group dựa trên dữ liệu người dùng thực tế từ hệ thống. Thông qua các phương pháp phân cụm (clustering), nghiên cứu xác định các nhóm người dùng có đặc điểm hành vi khác nhau, từ đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu sử dụng ứng dụng di động. Kết quả nghiên cứu cung cấp cơ sở cho việc xây dựng chiến lược marketing, tối ưu hoá sản phẩm và nâng cao trải nghiệm người dùng.