Tz-Ngành khác
Duyệt Tz-Ngành khác theo Chủ đề "Dạy học"
- Ấn phẩmDạy học kết hợp (B-Learning) dựa vào phong cách học tập cho sinh viên ngành sư phạm tin học(Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, 2019) Trần Văn Hưng; Ngô Tứ ThànhCơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học kết hợp dựa vào phong cách học tập cho sinh viên ngành sư phạm tin học. Thiết kế dạy học kết hợp (B-Learning) dựa vào phong cách học tập cho sinh viên ngành sư phạm tin học trình độ đại học. Kiểm nghiệm và đánh giá
- Ấn phẩmDạy học môn công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác(Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, 2021) Nguyễn Thị Giang; Vũ Thị Lan; Nguyễn Xuân LạcTổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác; quy trình và các biện pháp dạy học tương tác môn công nghệ THPT trong môi trường học bằng làm; kiểm nghiệm và đánh giá.
- Ấn phẩmDạy học theo tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trình độ đại học(Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2023) Hoàng, Thị Hồng; Nguyễn, Tiến Long; Phạm, Văn BìnhTổng quan về dạy học theo tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trình độ đại học; thiết kế dạy học theo tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trình độ đại học; kiểm nghiệm và đánh giá.
- Ấn phẩmDạy học tương tác theo tiếp cận năng lực trong B-Learning cho sinh viên sư phạm tin học(Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, 2019) Nguyễn Thế Dũng; Ngô Tứ ThànhCơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học tương tác theo tiếp cận năng lực trong B-Learning cho sinh viên sư phạm tin học. Thiết kế dạy học tương tác theo tiếp cận năng lực trên B-Learning cho sinh viên. Thực nghiệm Sư phạm