Tz-Ngành khác
Duyệt Tz-Ngành khác theo Nhan đề
- Ấn phẩmDạy học đảo ngược định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho sinh viên ngành kỹ thuật điện tử(Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2021) Nguyễn Quốc Vũ; Ngô Tứ ThànhTổng quan về dạy học trong lớp học đảo ngược định hướng phát triển năng lực sáng tạo; xây dựng quy trình và đề xuất các biện pháp dạy học môn kỹ thuật số trong lớp học đảo ngược theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo; khảo nghiệm và đánh giá.
- Ấn phẩmDạy học kết hợp (B-Learning) dựa vào phong cách học tập cho sinh viên ngành sư phạm tin học(Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, 2019) Trần Văn Hưng; Ngô Tứ ThànhCơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học kết hợp dựa vào phong cách học tập cho sinh viên ngành sư phạm tin học. Thiết kế dạy học kết hợp (B-Learning) dựa vào phong cách học tập cho sinh viên ngành sư phạm tin học trình độ đại học. Kiểm nghiệm và đánh giá
- Ấn phẩmDạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử(Đại học BKHN, 2023) Nguyễn, Thị Hằng; Thái, Thế Hùng; Lê, Thanh NhuTổng quan về dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm cho sinh viên trường đại học; vận dụng dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; kiểm nghiệm và đánh giá.
- Ấn phẩmDạy học môn công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác(Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, 2021) Nguyễn Thị Giang; Vũ Thị Lan; Nguyễn Xuân LạcTổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác; quy trình và các biện pháp dạy học tương tác môn công nghệ THPT trong môi trường học bằng làm; kiểm nghiệm và đánh giá.
- Ấn phẩmDạy học theo tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trình độ đại học(Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2023) Hoàng, Thị Hồng; Nguyễn, Tiến Long; Phạm, Văn BìnhTổng quan về dạy học theo tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trình độ đại học; thiết kế dạy học theo tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trình độ đại học; kiểm nghiệm và đánh giá.
- Ấn phẩmDạy học trực tuyến ngành công nghệ thông tin theo tiếp cận tương tác(Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2018) Nguyễn Quốc Khánh; Ngô Tứ ThànhCơ sở lý luận và thực tiễn dạy học trực tuyến theo tiếp cận tương tác. Thiết kế và tổ chức dạy học khóa học trực tuyến học phần kiến trúc máy tính ngành công nghệ thông tin theo tiếp cận tương tác. Thực nghiệm sư phạm - đánh giá khóa học trực tuyến học phần mềm kiến trúc máy tính theo tiếp cận tương tác.
- Ấn phẩmDạy học tương tác theo tiếp cận năng lực trong B-Learning cho sinh viên sư phạm tin học(Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, 2019) Nguyễn Thế Dũng; Ngô Tứ ThànhCơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học tương tác theo tiếp cận năng lực trong B-Learning cho sinh viên sư phạm tin học. Thiết kế dạy học tương tác theo tiếp cận năng lực trên B-Learning cho sinh viên. Thực nghiệm Sư phạm
- Ấn phẩmHiệu ứng của giáo dục STEM đến kết quả học tập của học sinh trung học tại thành phố Hà Nội(Đại học Bách khoa Hà Nội, 2023) Lê, Hồng Chung; Nguyễn, Văn HạnhTổng quan về hiệu ứng của giáo dục STEM đến các kết quả học tập của học sinh phổ thông. Hiệu ứng của dạy học môn khoa học tự nhiên theo định hướng giáo dục STEM dựa vào mô hình 5E kết hợp với lập luận Toulmin đến các kết quả học tập của học sinh THCS. Thực nghiệm sư phạm.
- Ấn phẩmMột số giải pháp điều khiển nhằm nâng cao chất lượng chuyển động của tay máy công nghiệp(Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012) Võ Thu Hà; Bùi Quốc Khánh; Nguyễn Phạm Thục AnhTrình bày tổng quan về hệ điều khiển chuyển động tay máy công nghiệp. Nghiên cứu ứng dụng điều khiển thích nghi để nâng cao chất lượng cho điều khiển bám quỹ đạo của tay máy công nghiệp. Điều khiển thích nghi dùng bộ quan sát trượt cho các khớp tay máy có độ cứng vững thấp. Xây dựng mô hình thực nghiệm điều khiển cho hệ chuyển động tay máy công nghiệp.
- Ấn phẩmNghiên cứu bài tập phát triển lực và tốc độ đánh bóng ở một số kỹ thuật cơ bản cho nam vận động viên quần vợt trẻ lứa tuổi 14-16(Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012) Ngô Hải Hưng; Nguyễn Đại Dương; Lưu Quang HiệpTrình bày về tổng quan các vấn đề nghiên cứu. Đối tượng phương pháp và tổ chức nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Bàn luận.
- Ấn phẩmTiếp cận đa văn hóa trong dạy học các học phần khối ngành kỹ thuật ở trường Đại học Hàng hải Việt Nam(Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, 2022) Đỗ, Thị Minh Trang; Nguyễn, Tiến Long; Phạm, Văn SơnTổng quan cơ sở lý luận về tiếp cận đa văn hóa trong dạy học phần khối ngành kỹ thuật; cơ sở thực tiễn về tiếp cận đa văn hóa trong dạy học phần khối ngành kỹ thuật ở trường Đại học Hàng hải Việt Nam; tiến trình thiết kế, thực hiện dạy học tiếp cận đa văn hóa các học phần khối ngành kỹ thuật ở trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
- Ấn phẩmVẽ kỹ thuật tính toán số và điều khiển các hệ cơ học(Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012) Trần Đức; Đinh Văn PhongTrình bày tổng quan các vấn đề về điều khiển và hệ cơ học. Điều khiển chuyển động chương trình. Điều khiển tối ưu. Điều khiển tái cấu trúc.
- Ấn phẩmVề một cấu trúc vị nhóm mới và mã(Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012) Hồ Ngọc Vinh; Đỗ Long Vân; Phan Trung HuyLuận án trình bày các khái niệm về ngôn ngữ chính quy, otomat mở rộng, mã, tính chất mã, mã luân phiên và đề xuất một một số kiến nghị.