Tz-Ngành khác
13 ấn phẩm có sẵn
Đang tải...
Tóm tắt
Những tài liệu tải lên gần đây
- Ấn phẩmHiệu ứng của giáo dục STEM đến kết quả học tập của học sinh trung học tại thành phố Hà Nội(Đại học Bách khoa Hà Nội, 2023) Lê, Hồng Chung; Nguyễn, Văn HạnhTổng quan về hiệu ứng của giáo dục STEM đến các kết quả học tập của học sinh phổ thông. Hiệu ứng của dạy học môn khoa học tự nhiên theo định hướng giáo dục STEM dựa vào mô hình 5E kết hợp với lập luận Toulmin đến các kết quả học tập của học sinh THCS. Thực nghiệm sư phạm.
- Ấn phẩmDạy học theo tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trình độ đại học(Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2023) Hoàng, Thị Hồng; Nguyễn, Tiến Long; Phạm, Văn BìnhTổng quan về dạy học theo tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trình độ đại học; thiết kế dạy học theo tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trình độ đại học; kiểm nghiệm và đánh giá.
- Ấn phẩmDạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử(Đại học BKHN, 2023) Nguyễn, Thị Hằng; Thái, Thế Hùng; Lê, Thanh NhuTổng quan về dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm cho sinh viên trường đại học; vận dụng dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm trong đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; kiểm nghiệm và đánh giá.
- Ấn phẩmTiếp cận đa văn hóa trong dạy học các học phần khối ngành kỹ thuật ở trường Đại học Hàng hải Việt Nam(Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, 2022) Đỗ, Thị Minh Trang; Nguyễn, Tiến Long; Phạm, Văn SơnTổng quan cơ sở lý luận về tiếp cận đa văn hóa trong dạy học phần khối ngành kỹ thuật; cơ sở thực tiễn về tiếp cận đa văn hóa trong dạy học phần khối ngành kỹ thuật ở trường Đại học Hàng hải Việt Nam; tiến trình thiết kế, thực hiện dạy học tiếp cận đa văn hóa các học phần khối ngành kỹ thuật ở trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
- Ấn phẩmDạy học đảo ngược định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho sinh viên ngành kỹ thuật điện tử(Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2021) Nguyễn Quốc Vũ; Ngô Tứ ThànhTổng quan về dạy học trong lớp học đảo ngược định hướng phát triển năng lực sáng tạo; xây dựng quy trình và đề xuất các biện pháp dạy học môn kỹ thuật số trong lớp học đảo ngược theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo; khảo nghiệm và đánh giá.
- Ấn phẩmDạy học môn công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác(Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, 2021) Nguyễn Thị Giang; Vũ Thị Lan; Nguyễn Xuân LạcTổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác; quy trình và các biện pháp dạy học tương tác môn công nghệ THPT trong môi trường học bằng làm; kiểm nghiệm và đánh giá.